Mức độ nhận diện thương hiệu đóng vai trò khá quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với những công ty hoạt động trong lĩnh vực Kiến trúc và Xây dựng, nơi mà khách hàng đặt yếu tố uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Một công ty xây dựng thương hiệu thành công, định vị được trong lòng mỗi khách hàng sẽ góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng trưởng doanh thu rất lớn. Và để có thể xây dựng thành công danh tiếng, công ty cần đưa ra những chiến lược rõ ràng, cả về trong ngắn hạn và tầm nhìn dài hạn.
Dưới đây là 5 yếu tố mà các công ty Kiến trúc và Xây dựng cần lưu ý để có thể giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng
1. Hiểu được khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu là những đối tượng chính sử dụng sản phẩm và dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Việc hiểu được khách hàng mục tiêu sẽ rút ngắn lại quy trình tiếp cận và đạt được sự thoả thuận với khách hàng.
Chúng ta cần hiểu được khách hàng muốn gì, nỗi đau của họ là gì và điều gì sẽ quyết định việc lựa chọn tin dùng sản phẩm của họ. Từ đó công ty có thể đưa ra các giải pháp thiết thực phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
2. Biết rõ sản phẩm/ dịch vụ của mình mang lại những giá trị gì cho khách hàng
Các công ty Kiến trúc và Xây dựng cần hiểu rõ được giá trị cốt lõi cả về mặt vật chất và tinh thần mà mình có thể trao cho khách hàng là gì. Hiểu rõ nhưng cũng cần phải truyền tải một cách rõ ràng, để khách hàng cũng có thể cảm nhận được những giá trị đó, họ mới có thể tìm đến và mong muốn được hợp tác cùng công ty.
3. Hiểu được vai trò của mình trong mỗi dự án
Việc thấu hiểu được cả về những giá trị mà công ty trao trả cũng như vai trò thiết yếu trong mỗi dự án sẽ giúp cho công ty định hình ra được về những bước triển khai cụ thể. Bạn sẽ biết được đâu là nơi để trao giá trị và đâu là điểm mấu chốt để khiến cho công việc được hoàn thành tốt nhất.
4. Có đội ngũ chất lượng, uy tín và thống nhất về quy cách làm việc
Yếu tố nhân sự luôn là những yếu tố cốt lõi trong mọi việc. Để đạt được thành công, công ty cần trang bị đủ các nhân sự về từng bộ phận. Khi khách hàng đến với công ty hay một dự án nào đó được bắt đầu, mọi việc sẽ vận hành theo cách mượt mà nhất.
5. Có tầm nhìn, có định hướng phát triển dài hạn
Bất cứ một công ty nào cũng đều mong muốn sẽ phát triển bền vững chứ không phải chỉ trong một khoảng thời gian ngắn hạn.
Và để thực hiện được điều đó đòi hỏi phải luôn cập nhật xu hướng thị trưởng, đổi mới theo thời thế và có định hướng lộ trình phát triển rõ ràng. Khi được vạch rõ về những mục tiêu, công ty sẽ dễ dàng vận hành mà không bị rơi vào tâm thế mông lung, mờ mịt.
Thông thường, các công ty Kiến trúc và Xây dựng có suy nghĩ rằng chỉ cần thực hiện một số công trình đẹp, khách hàng hài lòng thì tự khắc sẽ có những khách hàng mới đến. Nhưng một công ty tài năng sẽ không bằng một công ty có tiềm lực và đội ngũ mạnh. Sự thành công dựa trên nhiều yếu tố kết hợp lại với nhau, và Marketing sẽ chính là một công cụ giúp cho công ty nhanh chóng phát triển được danh tiếnh cũng như doanh thu của mình sớm và ổn định nhất.
Tại Sister & Sister, chúng tôi cung cấp những giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp StartUps và SMEs, đặc biệt là các doanh nghiệp đang làm về KIẾN TRÚC & X Y DỰNG, với các công việc như: nội dung, hình ảnh, tối ưu từ khoá, website, tư vấn về kế hoạch Marketing, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, thu thập data khách hàng, đặc biệt TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI RA KHÁCH HÀNG THỰC TẾ, TỐI THIỂU 30%.
Sister & Sister luôn mong muốn được đồng hành trên con đường đầu khởi nghiệp của công ty, góp sức giúp công ty vững mạnh và phát triển trên thị trường. Bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để công ty tiến thêm một bước, đến gần hơn với những mục tiêu lớn. Hãy trò chuyện ngay với Sister & Sister để chúng tôi có thể hiểu và hỗ trợ bạn sớm nhất nhé!
_______
𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐕𝐮̣ 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫 & 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫
📞Hotline: 0947 34 64 74