Sister & Sister
Blogs
Áp dụng mô hình AISAS trong Marketing hiệu quả
Nếu như trước đây, các Marketers đã quá quen thuộc với mô hình AIDA (Attention, Interest, Desire, Action) thì với sự...
Bàn về Branding và Rebranding
𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝𝐢𝐧𝐠 là một chuỗi các hoạt động xây dựng thương hiệu nhằm để giúp khách hàng có đầy đủ nhận thức về hình ảnh, hiểu...
Mô hình Paid – Owned – Earned Media trong Digital Performance Marketing
Paid - Owned - Earned Media là mô hình kết hợp giữa 3 yếu tố truyền thông. Nhờ vào mô hình này, các doanh nghiệp có...
5 Công cụ nghiên cứu từ khóa cơ bản và dễ sử dụng nhất mà Seo-er nhất định phải biết
Hoạt động nghiên cứu từ khóa là một trong những công việc mà hầu như bất cứ SEO-er nào cũng thực hiện để tạo ra một...
Phân biệt giữa Corporate Communication và Marketing Communication
Nhiều tổ chức doanh nghiệp và marketer thường bị nhầm lẫn bởi hai khái niệm này, cho rằng Corporate Communication và...