HA Beauty – Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Minisize đầu tiên tại Việt Nam

Jun 13, 2023

Hệ thống HA Beauty là mô hình chuỗi cửa hàng mỹ phẩm minisize đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm với các sản phẩm thương hiệu hàng đầu với chi phí hợp lý, đặc biệt với các dòng chăm sóc da và trang điểm được nổi tiếng toàn cầu, được người tiêu dùng ưa chuộng như Clinique, Dior, Lacôme, Shiseido, Klair, SK-II, Bioderma,…

Do nhu cầu làm đẹp ngày một tăng, người có nhu cầu làm đẹp sẽ tìm đến các thương hiệu uy tín ngày càng nhiều và một trong các địa chỉ được đông đảo giới trẻ tiếp cận là hệ thống của HA Beauty – Cửa hàng mỹ phẩm minisize, với khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu theo xu hướng mới của dòng sản phẩm minisize.

Những ưu điểm mà sản phẩm minisize mang lại chính là tăng độ trải nghiệm cho người dùng, phái đẹp dễ dàng trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua fullsize.

Là một trong những đối tác chiến lược và cũng là cổ đông của HA Cosmetics. Sister & Sister với vai trò tư vấn chiến lược truyền thông quảng cáo chính đã đảm nhiệm các vai trò sau:

1. Lên ý tưởng, thiết kế và phụ trách quản lý thi công cửa hàng (có 2 diện tích: 40m2,60m2)

2. Lên ý tưởng và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho HA Beauty

3. Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng tại 3 địa điểm: TP Hồ Chí Minh, Nha trang và Đồng Tháp

Sự kiện diễn ra thành công với lượt traffic ~ 300 đến 400 người tham quan và mua sắm push doanh số cửa hàng trong ngày khai trương rơi vào khoảng 30 đến 40 triệu/ cửa hàng. Tần suất xuất hiện sau khai trương trên 15 đầu báo online lớn nhỏ.

4. Chịu trách nhiệm thiết kế và vận hành các kênh online: website, facebook, kênh e-com (shopee,lazada&tiki), mang lại doanh thu của các kênh online chiếp khoảng 60% tổng doanh thu cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh & 30% tại Nha Trang và Cao Lãnh.

Sister & Sister với thế mạnh xây dựng thương hiệu bằng chiến lược rõ ràng, xây dựng hình ảnh và đội ngũ quản lý thực hiện từ a-z việc tổ chức xây dựng từ ý tưởng đến thi công chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm minisize đầu tiên tại Việt Nam, đã giúp cho khách hàng lấy được cảm tình và sự tin yêu từ người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ tăng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ giúp thu hút nhà đầu tư và đối tác tham gia vào chuỗi cửa hàng này bằng nhiều hình thức kinh doanh đặc biệt là nhượng quyền thương hiệu, nhân rộng và lan toả giá trị đến với người tiêu dùng.

Tại Sister & Sister, chúng tôi cung cấp những giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp StartUps và SMEs, với các công việc như: nội dung, hình ảnh, tối ưu từ khoá, website, tư vấn về kế hoạch Marketing, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, thu thập data khách hàng, đặc biệt TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI RA KHÁCH HÀNG THỰC TẾ TỐI THIỂU 30%.

Với những chiếc lược rõ ràng và bài bản, khách hàng có thể yên tâm về những mục tiêu đã được đề ra. Các báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý sẽ được gửi đến khách hàng, giúp đem lại cái nhìn tổng thể nhất về hiệu quả từ hoạt động Marketing. Sister & Sister luôn mong muốn được đồng hành trên con đường đầu khởi nghiệp của công ty, góp sức giúp công ty vững mạnh và phát triển trên thị trường. Bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để công ty tiến thêm một bước, đến gần hơn với những mục tiêu lớn. Hãy trò chuyện ngay với Sister & Sister để chúng tôi có thể hiểu và hỗ trợ bạn sớm nhất nhé!

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐕𝐮̣ 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫 & 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫

📞Hotline: 0947 34 64 74

TIN TỨC LIÊN QUAN