MM Home – Biến nhà phố thành nơi nghỉ dưỡng 

May 19, 2023

Một dự án phủ xanh của KTS Phạm Thị Mỹ An – một KTS với 15 năm thành công rực rỡ với thương hiệu riêng MM Architects/Mimya, có tiếng trong lĩnh vực thiết kế các khu resort cao cấp, siêu biệt thự cùng những căn nhà phố độc đáo,… 

Với dự án MM Home, phương châm phát triển tập trung vào các căn nhà phố hộp trong những thành phố lớn nhỏ, phá bỏ định kiến về nhà phố hộp kín, thậm chí là những căn nhà phố có diện tích cực kỳ nhỏ, để mang một khái niệm mới đến với những khách hàng tiềm năng của mình, đó là khái niệm về “resort phố”. 

Resort phố – những căn nhà phố nhỏ, được thiết kế với không gian mở thông thoáng, đón ánh nắng, khí tươi lưu thông đều, khai thác không gian sống tối ưu, khai thác cảnh đẹp trọn vẹn nhất từ căn nhà,… biến những căn nhà phố đơn giản, trở thành những chiếc resort thu nhỏ, với không gian sống và nghỉ ngơi không khác gì một chiếc resort thực thụ. Đồng thời với thiết kế tiên tiến đó, là việc trồng cây phủ xanh mọi ngóc ngách tiêu biểu trong từng căn nhà, mang đến hơi thở thiên nhiên, gần gũi, thân thiện, tăng sức khoẻ thể chất và tinh thần, sống vui vẻ, tràn đầy năng lượng. 

Sản phẩm của MM Home tập trung là những mẫu nhà có sẵn với mọi kích thước, các mẫu thiết kế nhà này do chính KTS Mỹ An nghiên cứu và phát triển tối ưu với các không gian nhà phố chuẩn hiện nay, với chi phí chỉ bằng ⅓ so với chi phí mà chị và đội ngũ đã thực hiện trước đây.  

Nhận dự án này, Sister & Sister đã xây dựng các kênh truyền thông tiêu biểu dành cho thương hiệu như: website, facebook, instagram, youtube, pinterest, linkedin,… đưa ra chiến lược xây dựng content, chạy facebook ads, google ads, gdn,… đồng thời kết hợp phát triển kênh thương hiệu cá nhân của KTS Phạm Thị Mỹ An để sử dụng hình ảnh tượng trưng, mang sức ảnh hưởng của chị Mỹ An với mục tiêu phát triển của dự án thêm uy tín, vững chãi.

>> Website: www.mmhome.vn 


>> Facebook: MM Home, KTS Phạm Thị Mỹ An, MM Architects / Mimya  

>> Instagram: MM Home, MM Architects 

>> Youtube: MM Home | MM++ Architects 

>> Pinterest: MM Home | MM++ Architects 

Sau 9 tháng thực hiện dự án, Sister & Sister đã đưa MM Home từ những ngày còn chập chững chưa ai biết đến lúc dự án được phủ rộng rãi và được báo đài biết đến với mục tiêu lớn hơn là mang giá trị và nâng cao chất lượng sống thực thụ cho mọi người. 

Tỷ lệ chuyển đổi từ hành vi tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các nền tảng online thành khách hàng có nhu cầu với sản phẩm/dịch vụ của MM Home mỗi tháng đều từ 30-40%, đây là một kết quả rất tích cực trong thực trạng tình hình kinh tế còn khó khăn và thị trường bất động sản, nghỉ dưỡng cũng như xây dựng đang bị chậm lại và có xu hướng tạm dừng. 

Lượt ghé thăm và đọc nội dung trên website > 10,000 pageviews mỗi tháng, trung bình đọc trang từ 4-5 phút, lượt tiếp cận nội dung trên trang từ 50,000 – 100,000 lượt, và các công trình đều được truyền thông mạnh mẽ trên các đầu báo chính thống như Vnexpress, Happynest – cộng đồng yêu nhà đẹp, Phụ Nữ Online, CafeF, Báo Lao Động, VTV3 – Nét xanh trong kiến trúc nay, VTV3 – Vui sống mỗi ngày, Kiến Việt,…

Lượt tiếp cận và biết đến thương hiệu ngày càng cao, sản phẩm được lọt top các công trình đẹp của năm do Hội Kiến Trúc cũng như Archdaily bình chọn. 

Sister & Sister với thế mạnh xây dựng thương hiệu bằng chiến lược content marketing rõ ràng, có chiều sâu, hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút lượng khách hàng tiềm năng cao, ảnh hưởng mạnh mẽ và tạo nguồn cảm hứng mãnh liệt đến với các KTS khác trong ngành. Dự án MM Home nhanh chóng truyền được những giá trị cốt lõi đáng trân quý đến với những khách hàng của mình, trở thành thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp nhà mẫu resort thu nhỏ có sẵn mang hơi thở cho ngôi nhà, giúp nâng cao chất lượng sống của tất cả mọi người, với chi phí thật sự hợp lý từ 5000$ – 6000$/mẫu thiết kế. 

Tại Sister & Sister, chúng tôi cung cấp những giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp StartUps và SMEs, với các công việc như: nội dung, hình ảnh, tối ưu từ khoá, website, tư vấn về kế hoạch Marketing, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, thu thập data khách hàng, đặc biệt TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI RA KHÁCH HÀNG THỰC TẾ TỐI THIỂU 30%. 

Với những chiếc lược rõ ràng và bài bản, khách hàng có thể yên tâm về những mục tiêu đã được đề ra. Các báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý sẽ được gửi đến khách hàng, giúp đem lại cái nhìn tổng thể nhất về hiệu quả từ hoạt động Marketing. Sister & Sister luôn mong muốn được đồng hành trên con đường đầu khởi nghiệp của công ty, góp sức giúp công ty vững mạnh và phát triển trên thị trường. Bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để công ty tiến thêm một bước, đến gần hơn với những mục tiêu lớn. Hãy trò chuyện ngay với Sister & Sister để chúng tôi có thể hiểu và hỗ trợ bạn sớm nhất nhé!

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐕𝐮̣ 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫 & 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫

📞Hotline: 0947 34 64 74



TIN TỨC LIÊN QUAN