3 yếu tố cốt lõi giúp các Công ty Kiến trúc và Xây dựng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả

Apr 27, 2023

Cách tiếp cận khách hàng là một vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi trong thời buổi mà kinh doanh trở nên khốc liệt như hiện nay, doanh nghiệp nào tiếp cận được nhiều khách hàng hơn sẽ có ưu thế để tạo ra lợi nhuận tốt hơn. Một chiến lược tiếp cận khách hàng tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp rút ngắn được về mặt thời gian, khoảng cách và nhanh chóng định vị được hình ảnh cũng như sự tin cậy đối với khách hàng.

1 – Nghiên cứu thị trường

Yếu tố đầu tiên cần kể đến đó chính là nghiên cứu thị trường. Lựa chọn đúng thị trường là yếu tố quyết định thành công của một doanh nghiệp.

Việc nghiên cứu và hiểu rõ về nhu cầu, thị trường cạnh tranh và các xu hướng hành vi của khách hàng là rất quan trọng để đưa ra quyết định về lựa chọn thị trường phù hợp. Ví dụ như đối với công ty Kiến trúc, khi xây dựng chiến lược cần tìm hiểu rõ về những tỉnh thành hay vị trí khu vực nào đang có nhu cầu xây dựng cao, đất mới được quy hoạch, đất trống nhiều để khai thác sâu các đối tượng tại những khu vực đó.

2 – Thương hiệu mạnh

Để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, công ty Kiến trúc cần xây dựng một thương hiệu mạnh. Thương hiệu ở đây có thể là thương hiệu của công ty hoặc tập trung đầu tư vào thương hiệu cá nhân, cụ thể là thương hiệu của kiến trúc sư.

Điều này có thể đạt được thông qua việc định vị rõ ràng và tạo ra điểm khác biệt, màu sắc thiết kế riêng so với các đối thủ khác. Thương hiệu mạnh không chỉ tạo ra sự tin tưởng và sự tôn trọng từ khách hàng, mà còn tạo ra giá trị thương hiệu và tăng khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường.

3 – Chiến lược Marketing hiệu quả

Yếu tố cuối cùng chính là xây dựng và áp dụng chiến lược marketing hiệu quả. Điều này bao gồm việc tập trung vào tiếp cận khách hàng mục tiêu, tạo ra nội dung truyền thông độc đáo và hấp dẫn, cải thiện quy trình tư vấn và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Có thể đầu tư vào phần hình ảnh, sử dụng các nội dung marketing có màu sắc và giọng văn riêng, có sức hút để truyền tải thông điệp rõ ràng đến với khách hàng.

Ngoài ra, cần tận dụng các nền tảng marketing mới, các kênh truyền thông từ social media đến email marketing, SEO để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Tại Sister & Sister, chúng tôi cung cấp những giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp StartUps và SMEs, đặc biệt là các doanh nghiệp đang làm về KIẾN TRÚC & XÂY DỰNG, với các công việc như: nội dung, hình ảnh, tối ưu từ khoá, website, tư vấn về kế hoạch Marketing, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, thu thập data khách hàng, đặc biệt TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI RA KHÁCH HÀNG THỰC TẾ TỐI THIỂU 30%.

Với những chiếc lược rõ ràng và bài bản, khách hàng có thể yên tâm về những mục tiêu đã được đề ra. Các báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý sẽ được gửi đến khách hàng, giúp đem lại cái nhìn tổng thể nhất về hiệu quả từ hoạt động Marketing. Sister & Sister luôn mong muốn được đồng hành trên con đường đầu khởi nghiệp của công ty, góp sức giúp công ty vững mạnh và phát triển trên thị trường. Bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để công ty tiến thêm một bước, đến gần hơn với những mục tiêu lớn. Hãy trò chuyện ngay với Sister & Sister để chúng tôi có thể hiểu và hỗ trợ bạn sớm nhất nhé!

_______

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐕𝐮̣ 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫 & 𝐒𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫 📞Hotline: 0947 34 64 74

TIN TỨC LIÊN QUAN